- HUD เล็กเกินไป ตัวเลขบอกจำนวนกุญแจ/ลูกแก้ว/อัญมณีมีขนาดเล็กจนมองตัวเลขแทบไม่เห็น
- ไม่ควรใช้ปุ่ม page up และ page down เพื่อใช้สกิล เพราะปุ่มพวกนั้นอยู่ในตำแหน่งมือขวาเหมือนกับปุ่มลูกศร (รวมทั้งเมาส์สำหรับคนที่เล่นด้วยเมาส์) ผู้เล่นจึงไม่สามารถใช้สกิลพร้อมกับเคลื่อนที่ได้ ต้องยกมือออกจากปุ่มเดิมเพื่อมาปุ่มใหม่ ควรย้ายปุ่มสกิลไปอยู่มือซ้าย เช่น left shift, left control, z, x, spacebar
- ขณะเก็บกุญแจ/ลูกแก้ว/อัญมณีแล้วมีกล่องข้อความปรากฎขึ้นมาว่าเก็บแล้ว จังหวะนี้ควรหยุดการเดินของศัตรูทุกตัวจนกว่าผู้เล่นจะปิดกล่องข้อความ ไม่อย่างนั้นศัตรูจะเดินได้แต่ผู้เล่นจะเดินไม่ได้ (โกงผู้เล่นไปหน่อย)
- เมื่อตายแล้วโหลด checkpoint ควรรีเซตจำนวนมานาให้เท่ากับตอนเข้า checkpoint ครั้งแรกหรือรีเซตให้มานาเต็ม ไม่ควรปล่อยให้มีจำนวนมานาเท่ากับตอนก่อนตายซึ่งไม่สมเหตุสมผล
- เมื่อเก็บกุญแจ/ลูกแก้ว/อัญมณีแล้วตาย พอโหลด checkpoint ดันมีของที่เก็บมาไว้อยู่ (แสดงว่าตอนสร้างเกมไม่ได้ใช้วิธีโหลดเซฟเดิมที่ checkpoint แต่ใช้วิธีย้ายผู้เล่นหลังจากชนศัตรู) ตรงนี้ทำให้เกมไม่สมดุลเพราะผู้เล่นอาจใช้ช่องโหว่นี้จงใจฆ่าตัวตายเพื่อประหยัดเวลาในการเดินทางกลับห้องเดิม (โดยเฉพาะในด่านที่ 3)
- กระโดดข้ามกำแพงและเสาได้ซึ่งไม่สมเหตุสมผล (แต่ถ้ากำแพงกว้างเกินหนึ่งช่องพอกระโดดไปแล้วจะตาย)
- กระโดดจากช่องอื่นมาทับช่องที่ศัตรูอยู่ได้โดยไม่ตาย
- [bug] พอตายในห้องที่อยู่ทางซ้ายของแผนที่ในด่านที่ 3 แล้วแต่กลับไปโหลด checkpoint ของด่านที่ 2
|